Cách khắc phục khi nhận thông báo “Thuê bao chưa đăng ký GPRS Mobifone”
Thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng sim di động nhận thông báo Thuê bao chưa đăng ký GPRS Mobifone. Đi kèm với đó là khách hàng không thể truy cập mạng cũng như không thể đăng ký 3G Mobifone/ đăng ký 4G Mobifone thành công. Vậy làm thế nào để khắc phục thuê bao Mobifone chưa đăng ký GPRS? Tất cả sẽ được mobifone.net.vn cung cấp đến quý khách hàng ngay trong nội dung bài viết dưới đây.
Thông báo thuê bao chưa đăng ký GPRS Mobifone
Vì sao nhận được thuê bao chưa đăng ký GPRS Mobifone?
Các thuê bao nhận được tin nhắn chưa đăng ký GPRS Mobifone thành công thuộc một trong những nguyên nhân sau:
- Thuê bao trước đó đã dùng Internet nhưng đã hủy để chặn tính năng truy cập mạng của sim.
- Hoặc thuê bao đã vô tình hủy GPRS mà không hề hay biết.
Và dĩ nhiên, việc đã hủy GPRS không chỉ làm khách hàng không thể truy cập mạng mà còn khiến khách hàng đăng ký 3G Mobifone/ đăng ký 4G Mobifone không thành công.
Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thuê bao chưa đăng ký GPRS Mobifone
Cách 1: Đăng ký GPRS của Mobifone bằng tin nhắn
Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký GPRS Mobifone bằng tin nhắn theo cú pháp:
DK GPRS gửi 994
Ngay khi đăng ký GPRS thành công đừng quên khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật GPRS nhé.
Cách 2: Đăng ký GPRS Mobifone thông qua tổng đài
Nếu khách hàng không đăng ký bằng tin nhắn, có thể liên hệ đến tổng đài của Mobifone để được hỗ trợ đăng ký dịch vụ. Tổng đài Mobifone hoạt động suốt 24/7 nên khách hàng có thể liên hệ bất kỳ lúc nào, bất kỳ thời gian nào để được hỗ trợ đăng ký GPRS Mobifone.
Ngay sau khi đã đăng ký dịch vụ GPRS thành công, quý khách hàng có thể soạn tin nhắn đăng ký gói cước 4G Mobifone cho thuê bao di động của mình theo cú pháp: MO [Tên gói] gửi 9084.
Bảng giá các gói cước 4G Mobifone giá rẻ data khủng khách hàng có thể tham khảo và đăng ký ngay trong bảng sau:
Gói cước | Giá gói | Đăng ký |
Đăng ký qua tin nhắn |
Dung lượng tốc độ cao | Chu kỳ/ngày |
HD70 | 70.000đ | MO HD70 gửi 9084 | 6GB | 30 | |
HD90 | 90.000đ | MO HD90 gửi 9084 | 8GB | 30 | |
D90 | 90.000đ | MO D90 gửi 9084 |
30GB (1GB/ngày) |
30 | |
C120 | 120.000đ | MO C120 gửi 9084 |
|
30 | |
HD120 | 120.000đ | MO HD120 gửi 9084 | 10GB | 30 |
Vừa rồi là các khắc phục khi nhận thông báo “Thuê bao chưa đăng ký GPRS Mobifone”. Hy vọng rằng, với những thông tin vừa được cung cấp sẽ giúp quý khách hàng khắc phục thành công tình trạng này. Chúc quý khách hàng thao tác khắc phục thành công!