4 nguyên nhân đăng ký gói cước C120 Mobifone không thành công

Gói C120 Mobifone được xem là gói cước "quốc dân" được rất nhiều các thuê bao Mobifone chọn lựa đăng ký sử dụng. Thế nhưng rất nhiều khách hàng đăng ký gói cước C120 Mobifone không thành công, và cảm thấy tiếc nuối vì không thể sở hữu ưu đãi khủng từ gói cước này. Và để có thể giải đáp thắc mắc của khách hàng nguyên nhân không thể đăng ký gói C120 Mobifone thành công, mobifone.net.vn xin chỉ ra 4 nguyên nhân mà rất nhiều khách hàng đang gặp phải khiến bạn không thể đăng ký gói cước.

>> Xem thêm: Thông tin chi tiết gói cước "quốc dân" gói C120 Mobifone

Gói cước C120 Mobifone được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi giá gói rẻ và ưu đãi siêu khủng bao gồm 120GB data và triệu phút gọi thoại siêu hấp dẫn chỉ với 120.000đ/tháng. Gói cước được đánh giá là đáp ứng cực tốt nhu cầu truy cập mạng của khách hàng. Vậy nên việc không đăng ký gói cước thành công hẳn là một sự tiếc nuối vô cùng lớn.

Vì sao đăng ký gói C120 Mobifone không thành công?
Vì sao đăng ký gói C120 Mobifone không thành công?

4 nguyên nhân không đăng ký gói C120 Mobifone không thành công

Có 4 nguyên nhân thường gặp khi khách hàng không đăng ký gói C120 Mobifone không thành công:

Tài khoản di động không đủ cước phí đăng ký

Việc đăng ký gói cước C120 của Mobifone không thành công có thể từ tài khoản di động của khách hàng không đủ cước đăng ký 120.000đ. Khách hàng cần lưu ý, tài khoản đăng ký phải là tài khoản chính, nên bạn cần thao tác kiểm tra tài khoản trước khi tiến hành đăng ký nhé.

Ngoài ra, trong trường hợp tài khoản chính không đủ cước phí đăng ký, khách hàng sẽ nhận thông báo từ tổng đài ngay khi nhắn tin đăng ký. Lúc này bạn có thể nạp thẻ cho điện thoại để thao tác đăng ký lại gói C120 Mobifone nhé.

Nhắn tin sai cú pháp

Khách hàng lưu ý, cú pháp đăng ký gói C120 của Mobifone chính xác là MO C120 gửi 9084. Trong đó, MO là chữ "O" nhiều khách hàng nhầm lẫn đây là số 0 nên dẫn đến việc tin nhắn sai cú pháp.

Nếu nhắn tin sai cú pháp, khách hàng có thể nhanh chóng nhấn vào nút  và nhân gửi để đảm bảo soạn tin nhắn đăng ký đúng cú pháp cho thuê bao di động của mình nhé.

Đăng ký gói C120 Mobifone tặng ngay 120GB data (4GB/ngày) và triệu phút gọi FREE

Không thuộc đối tượng khuyến mãi gói C120 Mobifone

Mệnh danh là gói cước "quốc dân" thế nhưng C120 của Mobifone là một gói cước khuyến mãi cho thuê bao theo danh sách. Theo đó, khách hàng có thể đăng ký gói cước thành công là một trong những đối tượng sau:

  • Thuê bao nhận tin nhắn mời đăng ký gói cước C120 Mobifone từ tổng đài Mobifone.
  • Thuê bao hòa mạng mới trả trước từ ngày 1/8/2020 (Không cần phải nhận tin nhắn khuyến mãi).
  • Thuê bao chuyển mạng giữ số sang Mobifone sau ngày 1/8/2020 (Không cần phải nhận tin nhắn khuyến mãi).

Theo đó, các thuê bao Mobifone không thuộc nhóm ưu đãi trên sẽ không thể tham gia đăng ký và nhận ưu đãi từ gói cước C120 Mobi.

>> Cập nhật ngay: Danh sách các gói cước 4G Mobifone mới nhất

Thuê bao Mobifone đang đăng ký gói 4G Mobi khác

Nhà mạng Mobifone quy định, tại một thời điểm quý khách hàng Mobifone chỉ sử dụng 1 gói cước 4G Mobifone/ 5G Mobifone (Ngoại trừ những gói mua thêm dung lượng data). Vậy nên nếu muốn thành công đăng ký gói cước C120 Mobifone quý khách hàng cần phải hủy gói cước 4G Mobifone đang sử dụng, sau đó mới có thể tiến hành đăng ký gói C120.

>> Xem ngay: Cách hủy gói cước 4G Mobifone đang sử dụng

Trên đây là 4 nguyên nhân dẫn đến việc đăng ký gói C120 Mobifone không thành công. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây quý khách hàng sẽ dễ dàng khắc phục lỗi không đăng ký được gói cước C120 Mobifone và khắc phục.

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone