2 cách hủy dịch vụ ứng tiền Mobifone từ tổng đài 9015, 9779

Dịch vụ ứng tiền Mobifone được xem là giải pháp cứu cánh cho các thuê bao khi điện thoại hết tiền. Thế nhưng nếu bị làm phiền bởi các tin nhắn từ dịch vụ ứng tiền hoặc không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa bạn có thể hủy dịch vụ ứng tiền Mobifone để không bị làm phiền. Kể từ thời điểm hủy dịch vụ ứng tiền của Mobifone quý khách hàng sẽ không thể thực hiện lệnh ứng nữa, đây cũng là cách để bạn tránh những phát sinh ngoài ý muốn cực kỳ hiệu quả.

>> Xem thêm: Cách ứng tiền Mobifone nhận ngay 3k, 5k, 10k…

Thực hiện hủy ứng tiền Mobifone cực kỳ đơn giản bằng tin nhắn, nhà mạng cho phép quý khách hàng hủy dịch vụ tạm thời hoặc hủy hoàn toàn nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng. Và để có thể thực hiện các cú pháp hủy thành công, ngay bây giờ hãy cùng mobifone.net.vn tìm hiểu về cách hủy dịch vụ qua thông tin bài viết bên dưới nhé.

Cách hủy dịch vụ ứng tiền Mobifone từ tổng đài 9015, 9779
Cách hủy dịch vụ ứng tiền Mobifone từ tổng đài 9015, 9779

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ ứng tiền Mobifone bằng tin nhắn

Nhà mạng cho phép quý khách hàng hủy ứng tiền tạm thời, hoặc hủy ứng tiền hoàn toàn bằng tin nhắn cực kỳ đơn giản. Quý khách hàng có thể chọn hình thức hủy mình mong muốn và soạn tin nhắn gửi đi là đã hoàn tất quá trình hủy.

Hướng dẫn cách hủy ứng tiền Mobifone tạm thời

Khi tài khoản di động của bạn sắp chạm mức 0đ, nhà mạng Mobifone sẽ gửi tin nhắn mời bạn sử dụng dịch vụ ứng tiền của Mobifone từ tổng đài 9015 hoặc 9779. Lúc này nếu muốn hủy ứng tiền tạm thời quý khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

– Cách 1: Không phản hồi tin nhắn mời ứng. Khi hệ thống gửi yêu cầu ứng tiền nếu không có nhu cầu bạn có thể bỏ qua tin nhắn, trong vòng 24 giờ hệ thống sẽ tự động bỏ lệnh ứng.

– Cách 2: Soạn tin nhắn bỏ lệnh ứng theo cú pháp

NOSUB gửi 9015 hoặc NOSUB gửi 9779

Trong đó, số tổng đài bạn gửi tin nhắn hủy là số gửi tin nhắn mời ứng tiền trên thuê bao Mobifone của bạn. Lệnh ứng tiền sẽ được hủy bỏ ngay mà không cần phải chờ đợi đến 24 giờ.

>> Hướng dẫn cách ứng tiền Mobifone lần 2, lần 3 100% thành công

Hủy dịch vụ ứng tiền của Mobifone hoàn toàn

Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này và không muốn nhận tin nhắn mời sử dụng dịch vụ nữa quý khách hàng có thể chọn cách hủy ứng tiền Mobi hoàn toàn theo cú pháp:

HUY gửi 9015 hoặc HUY gửi 9779

Tương tự, số gửi tin nhắn hủy cũng là số gửi tin nhắn mời ứng tiền trên thuê bao Mobifone của bạn. Ngay sau khi thực hiện lệnh hủy, bạn sẽ nhận được thông báo phản hồi từ tổng đài hãy kiểm tra xem mình đã thực hiện hủy thành công chưa nhé.

Trên đây là cách thực hiện lệnh hủy ứng tiền Mobifone tạm thời và hoàn toàn cực kỳ đơn giản. Mong rằng với những thông tin hữu ích này quý khách hàng có thể thực hiện lệnh thành công, đừng quên truy cập mobifone.net.vn để cập nhật ưu đãi cho thuê bao di động của mình nhé.

>> Tìm hiểu thêm: Sim Bông Sen Mobifone nghe điện thoại ra tiền siêu hấp dẫn

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone