Sim kích hoạt sẵn Mobifone là gì? Cách kiểm tra sim đang dùng có kích hoạt sẵn không

Theo Bộ TT&TT, các thuê bao di động nói chung và thuê bao Mobifone nói riêng phải đăng ký thông tin sim chính chủ để đảm bảo quyền lợi. Thế nhưng, hiện trạng sim kích hoạt sẵn Mobifone vẫn được rao bán tràn lan trên các mạng xã hội, hoặc trang web thương mại điện tử. Vậy Sim kích hoạt sẵn là gì, làm thế nào để kiểm tra sim Mobifone đang dùng có phải là sim kích hoạt sẵn hay không? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người dùng Mobifone quan tâm nhất hiện nay. Và không để khách hàng phải lo lắng quá lâu mobifone.net.vn xin phép chia sẻ đầy đủ những thông tin liên quan đến sim kích hoạt sẵn của Mobifone để quý khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về loại sim này.

>> Xem thêm: Cách kích hoạt 5G Mobifone trên điện thoại Android tại đây

Sim kích hoạt sẵn hiện nay vẫn đang là vấn đề tồn đọng mà nhà mạng Mobifone cùng nhiều nhà mạng khác đang tìm cách để giải quyết. Các sim kích hoạt sẵn sẽ không thể được sử dụng lâu dài , chính vì thế khi phát hiện sim Mobifone đang sử dụng là sim Mobifone kích hoạt sẵn hãy nhanh chóng chuyển đổi để trở thành sim chính chủ và nhận nhiều ưu đãi phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cá nhân nhé.

Sim kích hoạt sẵn Mobifone là gì?
Sim kích hoạt sẵn Mobifone là gì?

Sim kích hoạt sẵn Mobifone là gì?

Sim Mobifone kích hoạt sẵn là sim khi mua mọi thông tin đã được đăng ký nhưng không trùng khớp với thông tin cá nhân của người sử dụng.

Thông thường các sim kích hoạt sẵn sẽ được rao bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn như các gói cước 4G Mobifone HOT nhất hiện nay, các gói siêu khuyến mãi gọi thoại nội mạng Mobifone và ngoại mạng trong nước. Các sim này đánh trúng tâm lý rẻ và nhiều ưu đãi khiến nhiều khách hàng chọn mua để sử dụng thoải mái hơn và tiết kiệm hơn.

Sim kích hoạt sẵn sẽ được xếp vào sim rác và sẽ bị chặn nếu bị phát hiện thông tin đăng ký chưa chính xác. Và trong trường hợp bị thu hồi sim kích hoạt sẵn, bạn sẽ rất khó lòng lấy lại sim Mobifone đang sử dụng.

Hướng dẫn cách kiểm tra sim Mobifone đang dùng có phải là sim kích hoạt sẵn không?

Đang dùng sim Mobifone, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra tình trạng kích hoạt sẵn của sim này bằng tin nhắn hoàn toàn miễn phí bằng cú pháp:

TTTB gửi 1414

Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi phản hồi bằng tin nhắn đến thuê bao của bạn để cung cấp các thông tin đăng ký sử dụng sim Mobifone đó. Nếu thông tin không chính xác nghĩa là sim Mobifone của bạn là sim kích hoạt sẵn.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sim nếu nhận được thông báo "TK đã bị chặn, vui lòng liên hệ các cửa hàng của Mobifone" nghĩa là sim bạn đang dùng là sim kích hoạt sẵn.

Hướng dẫn cách đăng ký chính chủ cho sim Mobifone kích hoạt sẵn

Nếu sim bạn đang dùng là sim kích hoạt sẵn, hãy nhanh chóng đăng ký chính chủ cho thuê bao Mobifone đó để tránh việc sim bị khóa, bị chặn khó có thể lấy lại được.

Bạn chỉ cần mang giấy CMND hoặc thẻ CCCD đến cửa hàng Mobifone gần nhất để thực hiện việc đăng ký sim Mobifone chính chủ. Thao tác đăng ký thông tin chỉ mất khoảng 10 – 15 phút tùy thuộc vào thông tin cũng như lưu lượng khách hàng tại cửa hàng. Phí đăng ký sim chính chủ là hoàn toàn miễn phí, và khi bạn đã chuyển sim kích hoạt sẵn sang sim chính chủ Mobifone bạn sẽ không lo lắng sim bị thu hồi, khóa, chặn… Đảm bảo quyền lợi sử dụng tốt nhất.

>> Xem thêm: Cách đăng ký thông tin chính chủ Mobifone 

Sử dụng sim kích hoạt sẵn của Mobifone ẩn chứa nhiều mối nguy hại chính vì thế hãy nhanh chóng chuyển đổi chính chủ nếu kiếm tra thấy thuê bao Mobifone của mình là sim kích hoạt sẵn nhé. Chúc bạn chuyển đổi thành công!

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone