Hướng dẫn 3 cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng miễn phí

Việc kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của người dùng di động Mobifone nói chung. Khách hàng nếu đăng ký quá nhiều dịch vụ Mobifone thì rất cần kiểm soát thật chặc các gói cước để đảm bảo không phát sinh cước ngoài nhu cầu sử dụng. Vậy thì đừng bỏ qua 3 cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang dùng với những cách hoàn toàn miễn phí được Mobifone.net.vn giới thiệu đến bạn dưới đây nhé, bởi sẽ rất hữu ích cho khách hàng khi đang sử dụng cùng lúc nhiều gói cước dịch vụ từ Mobifone đấy.

Không chỉ có 1, khách hàng có đến 3 cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone. Theo đó, các gói cước dịch vụ như gói 3G Mobifone, gói cước 4G Mobifone, gói dịch vụ nhạc chờ, dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ mobiClip, dịch vụ chuyển vùng quốc tế… tất cả sẽ được liệt kê đầy đủ khi bạn thực hiện việc kiểm tra các dịch vụ Mobifone đang sử dụng.

Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng với 3 cách đơn giản
Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng với 3 cách đơn giản

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng:

Hiện Mobifone đang cung cấp hơn 40 dịch vụ về giải trí như Adam&Eva, ClipZone, GameZone, 2Funny, MobiClip… Hơn 30 dịch vụ chuyên về thông tin như an ninh xã hội, thông tin thời tiết, thể thao, bạn nhà nông, m-care, m-voice…Nhà mạng này cũng có 4 dịch vụ giáo dục và gần 20 dịch vụ về tiện ích.

Với số lượng các gói dịch vụ đa dạng, Mobifone đã cung cấp thêm các cách để kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone để khách hàng có thể quản lý tốt nhất các gói cước mà mình đang sử dụng. Có đến 3 cách để khách hàng có thể thực hiện cụ thể như sau:

Cách 1: Kiểm tra dịch vụ Mobifone đang dùng bằng tin nhắn:

Từ chiếc sim Mobifone đang dùng trên điện thoại, bạn có thể thực hiện kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng bằng tin nhắn hoàn toàn miễn phí với cú pháp:

KT gửi 994

Ngay sau đó tổng đài Mobifone sẽ gửi phản hồi đến thuê bao kiểm tra các gói cước dịch vụ mà thuê bao đang đăng ký sử dụng.

Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng

Cách 2: Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone qua mã USSD:

Ngoài việc kiểm tra bằng tin nhắn, khách hàng có thể kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng thông qua mã USSD, từ màn hình quay số của điện thoại bạn có thể thao tác bấm như sau:

*901*4*6# hoặc *901*4*7# và ấn phím GỌI hoặc OK

Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi phản hồi đến thuê bao đăng ký các gói cước các dịch vụ mà khách hàng hiện đang đăng ký sử dụng.

Cách 3: Gọi điện thoại đến tổng đài để yêu cầu kiểm tra các dịch vụ Mobifone đang sử dụng:

Nếu không thực hiện kiểm tra bằng tin nhắn hay mã USSD, khách hàng cũng có thể thực hiện viêc kiểm tra dịch vụ Mobifone đang dùng thông qua tổng đài Mobifone. Cách thực hiện này cũng rất đơn giản, khách hàng chỉ cần gọi ngay đến tổng đài Mobifone số 9090 và nhờ tổng đài viên hỗ trợ tra cứu dịch vụ.

Cước phí gọi đến tổng đài 9090 là 200đ/phút, khách hàng cần phải có tiền trong tài khoản chính thì mới có thể thực hiện thành công cách kiểm tra này.

Việc kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng là hoàn toàn cần thiết, chính vì vậy hãy trang bị cho mình 1 trong 3 cách để có thể kiểm tra khi cần thiết. Đừng quên đăng ký 4G Mobifone để truy cập mobifone.net.vn và cập nhật các tin tức hữu ích cho di động nhé, chúc bạn sử dụng di động thật thoải mái và hữu ích.

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, xin cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone
Thẻ bài viết: