3 nguyên nhân khách hàng không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone
Không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone bạn sẽ không bị làm phiền, tuy nhiên đó cũng là một bất lợi khi bạn có thể bỏ qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khi nhà mạng Mobifone cung cấp rất nhiều chương trình khuyến mãi với ưu đãi khủng chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng di động một cách thoải mái hơn và tiết kiệm hơn. Vậy nguyên nhân do đâu mà bạn không nhận được tin nhắn thông báo khuyến mãi Mobifone khiến bạn thiệt thòi trong việc sử dụng.
» Cập nhật các cách kiểm tra gói cước khuyến mãi Mobifone được đăng ký
Có rất nhiều lý do khiến bạn không nhận được thông báo khuyến mãi từ Mobifone. Các nguyên nhân có thể là do khách quan, cũng có thể là do chủ quan. Và trong nội dung dưới đây, các nguyên nhân không thể nhận tin nhắn khuyến mãi Mobi sẽ được tiết lộ, hãy cùng theo dõi nhé.
Vì sao khách hàng không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone?
Vì sao bạn không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone?
Các chương trình khuyến mãi của Mobifone cực kỳ hấp dẫn, có thể kể đến như: Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone, khuyến mãi gói cước data 3G Mobifone/ gói cước 4G Mobifone… Thế nhưng khách hàng thỉnh thoảng không nhận được thông báo, hay không nhận được bất kỳ thông báo về khuyến mãi nào, có thể có 3 nguyên nhân.
Khách hàng chặn tin nhắn thông báo khuyến mãi Mobifone
Đây là nguyên nhân mà nhiều khách hàng gặp phải nhất, bởi một số trường hợp cảm thấy phiền với các tin nhắn đến khách hàng đã chặn để không phải nhận thông báo. Và giờ đây, khi có nhu cầu muốn tìm hiểu về chương trình khuyến mãi thì chắc chắn không nhận được bất kỳ tin nhắn nào từ nhà mạng.
Cách đơn giản nhất để khách hàng khắc phục cho tình trạng này chính là đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài Mobifone.
Khách hàng có thể chọn một trong 2 cách đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi bao gồm: Nhận tất cả tin nhắn khuyến mãi, hoặc chỉ nhận thông báo khuyến mãi nạp thẻ.
Thông tin đăng ký | Cú pháp đăng ký |
Đăng ký nhận tất cả tin nhắn | DK gửi 9241 |
Đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ | DKKM gửi 9241 |
Khách hàng không thuộc danh sách khuyến mãi của nhà mạng
Hiện nay, có rất nhiều chương trình cũng như gói cước khuyến mãi chỉ áp dụng cho thuê bao theo danh sách. Nếu khách hàng không chặn tin nhắn khuyến mãi nhưng không nhận được tin khuyến mãi thì nguyên nhân chủ quan chính là khách hàng không nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng.
Điển hình như các gói cước C120 Mobifone, gói C90N Mobifone… là những gói cước khuyến mãi hấp dẫn và chỉ dành cho thuê bao theo danh sách. Các gói cước này thường xuyên được tổng đài gửi tin nhắn để mời khách hàng đăng ký.
Với nguyên nhân khách quan này, không có cách để xử lý. Trong trường hợp khách hàng muốn đăng ký gói cước từ Mobifone, có thể liên hệ đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ tra cứu, hoặc bạn có thể soạn tin nhắn kiểm tra các gói cước mình có thể đăng ký bằng cú pháp KT DSKM gửi 999 (200đ/SMS).
» Cập nhật các tin tức khuyến mãi Mobifone mới nhất tại đây
Thuê bao tắt máy tại thời điểm hệ thống gửi tin nhắn
Và nguyên nhân cuối cùng khiến bạn không thể nhận tin nhắn khuyến mãi chính là tại thời điểm gửi tin, điện thoại đang tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng. Hệ thống sẽ gửi tin nhưng không thành công khiến bạn không thể cập nhật tin tức khuyến mãi từ nhà mạng.
Nếu bạn đang thắc mắc về chương trình khuyến mãi nạp thẻ tại thời điểm đó, có thể soạn tin nhắn kiểm tra chương trình khuyến mãi bằng cú pháp: KMNT gửi 901.
Mong rằng, với những nguyên nhân khách hàng không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone kể trên sẽ giúp khách hàng khắc phục tình trạng đơn giản. Từ đó có thể cập nhật các tin tức khuyến mãi một cách tốt nhất và chọn cho mình chương trình khuyến mãi phù hợp để tham gia.