Tổng đài sim Local số mấy? Hotline CSKH mạng Local 1900 1900
Trong quá trình sử dụng sim Local nếu gặp phải các tình huống khác nhau như: lỗi kết nối, không thể thực hiện cuộc gọi, không thể gửi tin nhắn,… Bạn có thể liên hệ đến tổng đài sim Local để được hỗ trợ. Vậy, bạn muốn biết số tổng đài của sim Local là bao nhiêu? Và cước phí gọi đến tổng đài sim Local như thế nào? Để giúp bạn có câu trả lời cho những câu hỏi này, mobifone.net.vn sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về tổng đài này. Hãy cùng theo dõi nhé.
» Xem ngay: Sim Local là gì? Sim Local có phải của Mobifone
Tổng đài sim Local số mấy? Cước phí gọi là bao nhiêu?
Số tổng đài sim Local là bao nhiêu?
Sim Local hiện được triển khai và bày bán khá nhiều trên thị trường, dòng sim này cũng được nhiều người dùng có mong muốn trải nghiệm sử dụng. Vì vậy, việc nắm rõ thông tin về tổng đài Local để được hỗ trợ cũng là điều cần thiết. Để liên hệ tổng đài sim Local bạn nhấn gọi qua số điện thoại sau:
- Nhấn gọi 19001900 (nhấn phím 1) để gặp tổng đài viên.
- Sau khi tiếp nhận nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn.
» Tham khảo thêm: 024 888 là mạng gì? Số điện thoại 024888 có phải là lừa đảo?
Các thông tin khác cần biết khi gọi tổng đài sim Local
Mạng Local sử dụng sóng của MobiFone. Loại sim này có khả năng nghe và gọi như bình thường. Sim Local sử dụng sóng trên 64 tỉnh/thành, vì vậy bạn có thể đăng ký cũng như sở hữu sim một cách dễ dàng.
Trong trường hợp gặp các vấn đề cần được hỗ trợ, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài Local ngay. Các thông tin liên hệ bạn cần nắm như sau:
Cước phí gọi tổng đài Local là bao nhiêu?
Khi thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 19001900 của Local, hệ thống sẽ tính cước phí 1.000đ/phút.
Vì vậy, để đảm bảo bị phát sinh cước phí quá nhiều cho mỗi lần cần được hỗ trợ, trước khi gọi điện, bạn cần chuẩn bị những câu hỏi, những thắc mắc để nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.
» Xem ngay: Hướng dẫn cách đăng ký sim quốc tế Mobifone
Các vấn đề nào được tổng đài sim Local hỗ trợ
Cũng giống như các tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng khác, tổng đài mạng Local sẽ hỗ trợ người dùng giải quyết rất nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng sim của Local. Cụ thể như sau:
- Thủ tục cần thiết để làm lại sim Local.
- Cách làm lại sim Local.
- Địa chỉ của cửa hàng hỗ trợ Local.
- Đăng ký gói cước 4G.
- Cập nhật các tin tức khuyến mãi của Local.
- Tư vấn về các gói cước khuyến mãi.
- …
Các kênh hỗ trợ khách hàng khác của mạng Local
Bên cạnh kênh chăm sóc khách hàng qua hotline trên của Local, khách hàng cũng có thể liên hệ theo nhiều cách khác nhau để được hỗ trợ tốt hơn. Dưới đây là một số kênh liên hệ mà khách hàng có thể sử dụng:
Liên hệ qua tổng đài Mobifone
Vì Local sử dụng sóng Mobifone, bạn hoàn toàn có thể gọi tổng đài mạng Mobifone một cách nhanh chóng và dễ dàng.
- Nhấn gọi 18001090: Nhấn phím 1 để gặp nhân viên.
- Nhấn gọi 9090: Nhấn phím 1 để gặp nhân viên.
Liên hệ qua các kênh online khác
Ngoài hotline, bạn cũng có thể liên lạc với tổng đài Local qua các kênh chăm sóc khách hàng online khác như sau:
- Truy cập vào trang web chính thức của mạng Local: myLocal.vn.
- Liên hệ qua Zalo sim Local: Mạng di động Local.
Nhấp vào và gửi tin nhắn, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức. Các cách này đều miễn phí, nhưng cần đảm bảo có dữ liệu di động để thao tác.
» Tin liên quan: Đăng ký 4G mạng Mobifone dùng mạng thả ga tiết kiệm cước phí
Tổng đài sim Local số mấy? Cước phí gọi tổng đài thế nào? Chắc rằng với những thông tin được cung cấp trên đây quý khách hàng đã có câu trả lời chính xác cho riêng mình. Hy vọng rằng, quý khách hàng sẽ nhanh chóng tìm kiếm được sự hỗ trợ khi sử dụng sim Local.