Số điện thoại không tồn tại là gì? Số điện thoại không có thực là gì?

Số điện thoại không tồn tại là gì? Số điện thoại không có thực là gì? Đây là trường hợp mà nhiều thuê bao gặp phải khi kết nối đến số điện thoại không đúng. Thực chất, số không có thực là số không có trên hệ thống mạng nên cho dù quý khách có cố gắng kết nối vẫn không thành công.

» Nên biết: DQ là số gì?

Nếu quý khách hàng đang lo lắng về vấn đề gặp phải khi kết nối đến số điện thoại không tồn tại thì hãy để Mobifone.net.vn hướng dẫn quý khách giải quyết nhanh chóng ngay sau đây.

Số điện thoại không tồn tại là gì? Số điện thoại không tồn tại là số gì?

Số điện thoại không tồn tại là gì?

Số điện thoại không tồn tại hay số điện thoại không có thực là số chưa được đăng ký trên hệ thống quản lý số của nhà mạng, tức số này chưa được bán ra ngoài thị trường và chưa được kích hoạt sử dụng. Do đó, khi quý khách gọi đến số điện thoại không tồn tại thì hệ thống sẽ thông báo là số không có và tự ngắt kết nối ngay lập tức.

Nguyên nhân dẫn đến số điện thoại không có là gì?

Trong trường hợp quý khách hàng gọi đến cho ai đó nhưng báo đây là số không đúng thì có thể do các nguyên nhân dưới đây:

Gọi nhầm số điện thoại

Nếu quý khách hàng kết nối nhầm số hoặc số không đúng… hệ thống báo số không tồn tại là điều hiển nhiên. Với trường hợp này quý thuê bao hãy kiểm t ra lại số điện thoại vừa kết nối xem đã đúng hay chưa, nếu chưa thì hãy nhập lại đúng số điện thoại để gọi.

Số điện thoại của người cung cấp bị sai

Trường hợp gọi sai số có thể là do số điện thoại của người khác cho bạn chưa đúng, nên khi kết nối hệ thống không ghi nhận được và thông báo số không tồn tại.

Lúc này quý khách hãy kiểm tra lại số điện thoại đã kết nối từ người khác cung cấp đã đúng hay chưa, hoặc có thể liên hệ người quen để xin số lại. Song song đó, quý khách nên đăng ký gói cước 4G Mobifone kết nối Internet trên di động liên lạc qua ứng dụng trò chuyện trực tuyến như Facebook, Zalo, Telegram…

Số điện thoại đã bị hệ thống hủy số

Có thể số mà quý khách hàng kết nối đã bị hệ thống hủy do số đã lâu không dùng bị thu hồi về kho số. Trong trường này quý khách hàng hãy gọi đến tổng đài Mobifone số 18001090 nhờ tổng đài viên kiểm tra tình trạng của số mà quý khách hàng muốn gọi đến.

» Đừng bỏ qua: Số điện thoại KP có phải lừa đảo không?

Hướng dẫn cách tra cứu số điện thoại có tồn tại hay không?

Để kiểm tra tình trạng sim đang dùng có tồn tại hay bị hệ thống tạm khóa quý khách hàng hãy áp dụng 1 trong 2 cách dưới đây:

  • Cách 1. Từ bàn phím điện thoại bấm *101# sau đó nhấn OK hoặc Gọi. Nếu sim của quý khách đang dùng bị khóa hệ thống sẽ thông báo chi tiết đến quý khách hàng. Trong trường hợp sim Mobifone còn đang hoạt động bình thường thì hệ thống sẽ hiển thị số dư tài khoản.
  • Cách 2. Soạn tin nhắn với cú pháp TTTB Số-giấy-tờ gửi 1414. Số giấy tờ ở đây là số Căn Cước Công Dân chính chủ mà quý khách hàng đăng ký thông tin sim. Nếu sim chưa bị thu hồi hệ thống sẽ hiển thị tên của quý khách.

Mong rằng thông qua bài viết này quý khách hàng đã hiểu rõ về số điện thoại không tồn tại là gì, nguyên nhân khi kết nối cuộc gọi nhận được thông báo này. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè cùng nhau nắm bắt thông tin hữu ích này nhé.

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone