Khuyến mãi Mobifone 19/2/2020 ưu đãi NGÀY VÀNG tặng 20% giá trị nạp

Tin vui dành cho tất cả thuê bao di động trả trước của Mobifone vào thứ tư hàng tuần, và trong tuần này là chương trình khuyến mãi Mobifone 19/2/2020 ưu đãi NGÀY VÀNG. Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ tậu một tài khoản chính cực khủng mà còn nhận thêm ưu đãi lên đến 20% giá trị tiền nạp để đáp ứng nhu cầu gọi thoại và nhắn tin một các thoải mái. Ngay từ bây giờhãy nhanh chóng chuẩn bị những thẻ nạp có giá trị cao để tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 19/2/2020 sắp tới nhé.

Mobifone khuyến mãi 19/2/2020 là một trong những chương trình khuyến mãi NGÀY VÀNG được khách hàng đặc biệt quan tâm. Chương trình không giới hạn số lần nạp cũng như mệnh giá tiền nạp lại áp dụng cho tất cả thuê bao di động vậy thì còn chần chờ gì mà không tham gia. Mời bạn cùng mobifone.net.vn tìm hiểu chi tiết về chương trình để đảm bảo có thể nạp tiền và nhận ưu đãi thành công nhé.

Mobifone khuyến mai 19/2/2020 ưu đãi NGÀY VÀNG
Mobifone khuyến mai 19/2/2020 ưu đãi NGÀY VÀNG tặng 20% giá trị tiền nạp

Chi tiết chương trình khuyến mãi Mobifone 19/2/2020 ưu đãi NGÀY VÀNG toàn quốc:

Có được tài khoản di động ưng ý để duy trì tốt hoạt động cho dế yêu, chắc chắn là điều mà khách hàng luôn mong chờ. Vậy thì không phải chờ đợi quá lâu khi chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 19/2/2020 đang đến gần. Chi tiết chương trình cụ thể như sau:

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất vào ngày 19/2/2020.

– Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao di động trả trước trên toàn quốc bao gồm:

  • Thuê bao đang hoạt động 2 chiều.
  • Thuê bao bị khóa 1 chiều.
  • Thuê bao bị khóa cả 2 chiều nhưng còn trong thời gian giữ số.

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Hình thức áp dụng khuyến mãi Mobi 19/2/2020: Ngoại trừ cách chuyển tiền từ tài khoản TK1, tất cả các hình thức còn lại đều được áp dụng trong chương trình, bạn có thể tham khảo một số cách nạp tiền phổ biến như:

  • Nạp tiền qua thẻ cào.
  • Nạp tiền qua các ví điện tử Momo, AirPay, ZaloPay…
  • Nạp tiền trực tuyến tại cửa hàng Mobifone.
  • Nạp qua ứng dụng Mobifone NEXT.

Tham gia khuyến mãi Mobifone 19/2/2020 nhận ưu đãi siêu khủng:

Theo đó, các thuê bao di động trả trước của Mobifone, tiến hành nạp tiền trong ngày khuyến mãi sẽ nhận ưu đãi lên đến 20% giá trị tiền nạp. Tiền khuyến mãi được tặng với quy định như sau:

  • 10% tặng vào tài khoản KM2T để có thể thoải mái gọi thoại nhắn tin nội mạng Mobifone.
  • 10% tặng vào tài khoản KM3T để có thể thoải mái gọi và nhắn tin ngoại mạng trong nước.

Tài khoản khuyến mãi có thời gian sử dụng 15 ngày tính từ ngày nạp tiền nhận ưu đãi thành công. Chương trình không giới hạn số lần nạp và mệnh giá tiền nạp, nạp càng nhiều tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi càng cao.

Riêng đối với thuê bao MobiCard khách hàng còn nhận ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng để việc dùng tài khoản di động được đáp ứng một cách tốt nhất.

>> Tìm hiểu thêm: Các gói cước 4G Mobifone ưu đãi khủng giá siêu rẻ

Mong rằng chương trình Mobifone khuyến mãi 19/2/2020 sẽ giúp khách hàng sử dụng sim di động trả trước của Mobifone có một tài khoản di động khủng. Chúc quý khách hàng nạp tiền và nhận ưu đãi thành công!

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone