Hướng dẫn cách hủy tin nhắn thời tiết tổng đài 1595 miễn phí

Dịch vụ tin nhắn thời tiết Nông Thôn Xanh đã không còn xa lạ với nhiều người dùng đặc biệt là những người dùng đang sinh sống, làm việc tại các các vùng có thời tiết thường xuyên biến động. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn từ tổng đài 1595 mỗi ngày để thông báo về tình hình thời tiết tại nơi đang sinh sống. Vậy nếu không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, làm thế nào để hủy tin nhắn thời tiết tổng đài 1595 miễn phí đơn giản nhất?

>> Xem thêm: 789 Mobifone là tổng đài gì? Có lừa đảo không?

Cách hủy dịch vụ thông báo thời tiết 1595 không hề khó, chỉ với 1 cú pháp cực kỳ đơn giản. Nếu cảm thấy dịch vụ này không cần thiết hay đang làm bạn cảm thấy khó chịu vì tin nhắn đến mỗi ngày và bạn không có nhu cầu theo dõi thì việc hủy tin nhắn thông báo thời tiết 1595 là giải pháp để bạn không cảm thấy bị làm phiền. Cùng mobifone.net.vn tìm hiểu ngay để biết cách hủy tin nhắn thời tiết tổng đài 1595 nhé.

Cách hủy tin nhắn thời tiết từ tổng đài 1595 đơn giản nhất
Cách hủy tin nhắn thời tiết từ tổng đài 1595 đơn giản nhất

Tổng đài 1595 là tổng đài gì?

1595 là tổng đài của dịch vụ Nhà Nông Xanh, tổng đài này sẽ cung cấp các nội dung thông tin về Nông nghiệp trong đó có thông tin về thời tiết.

Theo đó, người dùng khi đăng ký dịch vụ này sẽ được thông báo về tình hình thời tiết mỗi ngày thông qua tin nhắn đến sim Mobifone từ tổng đài 1595. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều số thuê bao sẽ được mặc định đăng ký dịch vụ này nếu khách hàng đang hoạt động tại khu vực thường xuyên biến đổi thời tiết. Tổng đài sẽ giúp khách hàng nắm bắt tình hình thời tiết tại khu vực đang sinh sống với độ chính xác cao mỗi ngày.

Mặc dù là một tổng đài cực kỳ hữu ích với khách hàng, nhưng đặc biệt hơn hết là dịch vụ này hoàn toàn miễn phí bao gồm cả cước gửi tin nhắn cũng như cước duy trì dịch vụ.

>> Tìm hiểu thêm về tổng đài 9090 Mobifone

Hướng dẫn cách hủy tin nhắn thời tiết tổng đài 1595 miễn phí

Mặc dù cực kỳ hữu ích giúp khách hàng chủ động nắm bắt tình hình thời tiết, tuy nhiên việc nhận tin nhắn thông báo mỗi ngày đôi khi làm khách hàng khó chịu đặc biệt là với những khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Vậy nếu không cần thiết và không muốn nhận tin nhắn từ tổng đài này nữa quý khách hàng có thể thực hiện hủy dịch vụ thời tiết của tổng đài 1595 theo cú pháp:

HUY TT gửi 1595

Cước phí hủy tin nhắn là hoàn toàn miễn phí, sau khi tin nhắn gửi đi thành công sẽ nhận thông báo từ 1595 hãy kiểm tra xem thuê bao Mobifone của bạn đã hủy dịch vụ thành công chưa nhé.

Hủy tin nhắn thời tiết tổng đài 1595 Mobifone cực kỳ đơn giản chỉ bằng 1 tin nhắn bạn sẽ không bị làm phiền bởi những tin nhắn không mong muốn. Hy vọng rằng khách hàng sẽ thực hiện hủy dịch vụ thời tiết 1595 thành công và cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ của Mobifone. Đừng quên vào mobifone.net.vn thường xuyên để cập nhật các tin tức hữu ích cho di động các gói cước 4G Mobifone/ 5G Mobifone khuyến mãi cho sim Mobi nhé.

>> Cập nhật: Tổng đài Mobifone số mấy?

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone