Tổng đài 9070 là gì? Cách hủy dịch vụ ứng data Mobi qua 9070

Tổng đài 9070 là tổng đài hỗ trợ cho dịch vụ ứng data Mobifone. Đầu số tổng đài 9070 giúp quý khách hàng có thêm dung lượng 4G Mobifone tốc độ cao để tiếp tục cho quá trình truy cập Internet trên di động khi sử dụng hết data trong gói đang dùng.

» Xem thêm: Cách ứng tiền Mobifone có ngay 5K – 50K khi chưa kịp bổ sung tài khoản 

Mặc dù dịch vụ ứng data Mobifone qua 9070 đã được triển khai khá lâu nhưng đến nay vẫn còn nhiều khách hàng chưa nắm rõ thông tin về đầu số tổng đài này.  Để có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ từ tổng đài Mobifone 9070 thì quý khách hãy xem chi tiết về tổng đài này ở bài viết dưới đây nhé.

Tổng đài 9070 là tổng đài gì? Tổng đài Mobifone 9070 là tổng đài hỗ trợ dịch vụ ứng data của Mobifone

Tổng đài 9070 là gì?

Tổng đài 9070 là tổng đài của dịch vụ ứng data Mobifone. Quý khách hàng có nhu cầu ứng data từ tổng đài Mobi 9070 chỉ cần 1 tin nhắn, soạn UT gửi đến 9070 nhận về ngay 50MB data đến 2.5GB data miễn phí (mức dung lượng data cộng vào sẽ được nhà mạng cân nhắc dựa trên mức sử dụng di động của quý khách hàng)

Việc ứng data Mobi từ tổng đài 9070 giúp quý khách hàng có thêm dung lượng 4G Mobifone tốc độ cao để truy cập mạng mà không cần đăng ký gói cước 4G Mobi khi tài khoản không đáp ứng đủ chi phí gói.

Cách hủy ứng data Mobifone qua 9070 như thế nào?

Trong trường hợp quý khách hàng đã ứng data Mobifone qua tổng đài 9070 thành công nhưng không muốn gói cước gia hạn tự động, quý khách hàng hãy xem ngay hướng dẫn hủy như sau

Hủy ứng data ngay sau khi ứng thành công

Nếu quý khách hàng đã soạn tin nhắn ứng data của Mobifone qua 9070 và không có nhu cầu ứng nữa liệu có hủy được không?

Thực chất, nếu được cộng data 4G Mobi ứng thành công quý khách hàng KHÔNG THỂ HỦY ỨNG. Quý khách hãy sử dụng hết mức dung lượng data vừa có để tránh lãng phí nhé.

Hủy gia hạn gói ứng data của Mobifone

Thực chất, dịch vụ ứng data của Mobifone sẽ không có tính năng gia hạn tự động. Bởi nhà mạng chỉ cộng data tốc độ cao tạm ứng khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng. Nên sau khi ứng thành công, quý khách hàng chỉ cần tận hưởng trọn vẹn cùng mức dung lượng 4G Mobi đang có và đừng quên chi trả cước phí ứng theo quy định của nhà mạng mà không cần lo lắng về vấn đề gia hạn ngoài kiểm soát nhé.

Cách chặn tin nhắn mới ứng từ tổng đài 9070

Nếu quý khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ ứng data Mobifone, cảm thấy bị làm phiền bởi những tin nhắn từ tổng đài 9070 thì quý khách có thể soạn tin nhắn từ chối mời ứng theo cú pháp TC gửi về 9070 (Miễn phí cước nhắn tin)

» Thông tin thêm: Tổng đài 9223 Mobifone cung cấp dịch vụ gì?

Thông tin cần biết khi ứng data của Mobifone qua 9070

Cách kiểm tra mức data 4G Mobi đã ứng

Để kiểm tra dung lượng 4G Mobifone tốc độ cao mà quý khách hàng đã ứng là bao nhiêu và mức phí ứng của mình thì quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp KT gửi đến 9070.

Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến quý khách hàng thông báo chi tiết về mức data + mức phí cần chi trả cho nhà mạng.

Làm thế nào để trả nợ ứng data mạng Mobifone?

Để trả nợ ứng qua 9070 quý khách hàng hãy nạp tiền vào tài khoản di động, hệ thống sẽ tự động trừ cước theo quy định. Quý khách hàng không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào để trả tiền ứng data của Mobi.

Vừa rồi là thông tin chi tiết về tổng đài 9070 là gì và cách ứng data mạng Mobifone qua tổng đài 9070. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng tạm ứng dung lượng 4G Mobifone tốc độ cao khi chưa kịp đăng ký 4G của Mobifone nhé.

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone