Tổng đài báo hỏng điện thoại cố định VNPT là số mấy?
Số tổng đài báo hỏng điện thoại cố định VNPT chính là nơi hỗ trợ giải quyết nhanh những vấn đề gián đoạn liên lạc của người dùng khi sử dụng dịch vụ điện thoại cố định được cung cấp từ VNPT. Để người dùng có thể dễ dàng cho việc liên hệ đến tổng đài báo hỏng, VNPT đã thống nhất triển khai 1 số tổng đài cố định báo hỏng trên toàn quốc.
» Xem ngay: Tổng đài Mobifone số mấy?
Vậy số tổng đài báo hỏng điện thoại cố định của VNPT là số mấy? Hãy cùng Mobifone.net.vn tìm hiểu ngay nội dung bài viết dưới đây nhé.
Số tổng đài báo sửa điện thoại cố định VNPT là số 18001166
Tổng đài báo hỏng điện thoại cố định VNPT miễn phí
Nếu như trước đây, mỗi tỉnh/thành phố sẽ có 1 số tổng đài báo hỏng dịch vụ VNPT khác nhau. Nhưng nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng cho việc liên lạc, nhà mạng đã triển khai thống nhất 1 số tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định VNPT.
Quý khách hàng tại 64 tỉnh thành phố trên cả nước khi sử dụng dịch vụ điện thoại cố định được cung cấp bởi nhà mạng VNPT hãy nhấc máy lên gọi đến số 18001166.
Tổng đài báo hỏng điện thoại bàn VNPT hoạt động xuyên suốt 24/7 vì thế quý khách hàng có thể kết nối nhanh đến tổng đài bất kỳ lúc nào cần.
» Thông tin thêm: Tổng đài 901 là gì?
Cách gọi tổng đài báo hỏng điện thoại bàn VNPT
Để kết nối đến tổng đài cung cấp dịch vụ VNPT hoặc tổng đài báo hỏng dịch vụ điện thoại bàn quý khách hàng hãy thực hiện theo hướng dẫn như sau:
Bước 1. Quý khách hàng quay số gọi đến 18001166.
Bước 2. Lắng nghe hướng dẫn từ hệ thống và nhấn phím theo nhu cầu.
- Nhánh 1. Báo hỏng dịch vụ cố định VNPT, dịch vụ Internet cáp quang VNPT hoặc các dịch vụ khác (24/7)
- Nhánh 2. Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt dịch vụ (hoạt động khung giờ từ 7h – 21h)
- Nhánh 3. Hỗ trợ khiếu nại và chăm sóc khách hàng (Hoạt động 24/7)
Những kênh liên hệ khác ngoài tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định VNPT
Bên cạnh việc liên hệ đến số điện thoại báo sửa điện thoại cố định VNPT như trên, khi cần được hỗ trợ quý khách có thể kết nối nhanh qua 2 kênh:
- Ứng dụng MY VNPT
- Hoặc Website hỗ trợ của VNPT
Cách liên hệ qua ứng dụng MY VNPT
Ứng dụng MY VNPT cũng như là một kênh kết nối chăm sóc khách hàng 24/7. Khi có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến dịch vụ điện thoại cố định VNPT hay dịch vụ Internet cáp quang của VNPT quý khách hàng thực hiện theo 3 bước như sau:
- Bước 1. Đăng nhập vào ứng dụng MY VNPT.
- Bước 2. Chọn mục Hỗ trợ ⇒ Chọn đến dịch vụ cố định VNPT hoặc Home Internet
- Bước 3. Điền thông tin thuê bao cần hỗ trợ ⇒ Sau đó chọn yêu cầu hỗ trợ
Khi tiếp nhận được thông tin từ phía khách hàng, nhân viên tổng đài sẽ chủ động liên hệ và tư vấn cụ thể đến quý khách.
Báo hỏng dịch vụ cố định VNPT qua website hệ thống
Quý khách hàng có thể truy cập vào website của VNPT để gửi yêu cầu hỗ trợ giải quyết nhanh các vấn đề liên quan. Website chăm sóc khách hàng VNPT tại địa chỉ vnpt.com.vn.
Để kết nối đến website quý khách hàng cần kết nối dữ liệu di động 4G Mobifone cho điện thoại hoặc mạng Wifi.
» Nên xem: Tổng đài 9084 mạng gì?
Lưu ý cần biết khi gọi tổng đài VNPT báo hóng điện thoại cố định
- Số tổng đài báo hỏng điện thoại cố định của VNPT hỗ trợ kết nối cho tất cả các mạng như Vinaphone, Mobifone, Viettel… bất kỳ khách hàng nào sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của VNPT.
- Khi kết nối đến tổng đài, nhân viên VNPT sẽ yêu cầu quý khách cung cấp các thông tin về địa chỉ, tên người đăng ký số điện thoại cố định… Tùy vào lỗi khách hàng gặp phải sẽ có nhân viên sẽ đến tận nhà để kiểm tra hoặc xử lý lỗi trên hệ thống.
- Miễn phí cước gọi đến tổng đài VNPT 18001166.
Vừa rồi là thông tin về số tổng đài báo hỏng điện thoại cố định VNPT trên toàn quốc 18001166. Cho dù quý khách hàng ở bất kỳ khu vực nào tại Việt Nam đều có thể kết nối nhanh đến số tổng đài này để được hỗ trợ sửa điện thoại cố định VNPT khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra nhé.