03133 là số điện thoại gì? Thuộc nhà mạng nào? Có lừa đảo không?

03133 là số gì? Đầu số này thuộc nhà mạng nào? Những ngày qua, Mobifone.net.vn nhận được nhiều thông tin phản ánh của người dùng về việc liên tục nhận cuộc gọi từ số điện thoại có đầu 03133 vậy thực hư nguồn gốc của đầu số này như thế nào, có phải lừa đảo hay không? 

» Tìm hiểu ngay: Tổng đài 8989 có phải lừa đảo?

Nắm rõ thông tin về số điện thoại 03133 là của mạng nào thì quý khách hàng hãy dành chút thời gian quý báu xem ngay bài viết chia sẻ bên dưới nhé. 

Đầu số 03133 là mạng gì?

Đầu số 03133 là số điện thoại của nước nào?

Phân biệt đầu số 03133 và 3133

Hiện nay, vẫn chưa thể xác định chính xác đầu số 03133 là của nhà mạng nào. Quý khách hàng sẽ rất dễ nhầm lẫn giữa đầu số 03133 và đầu 3133 của nhà mạng Viettel. 

Cụ thể, đầu số điện thoại 3133 là tổng đài quảng cáo của nhà mạng Viettel, khi gọi đến quý thuê bao sử dụng sim Viettel sẽ hiển thị với cái tên là Viettel QC và hiển thị chung với số 3133. 

Vì chưa nhận diện chính xác được cuộc gọi từ đầu số 03133 là của nhà mạng nào nên quý khách hàng hãy thật sự lưu ý để tránh tình trạng trở thành con mồi của kẻ lừa đảo hoặc vô tình bị trừ tiền trong tài khoản do nhấc máy. 

» Tin hữu ích: +184 là mã vùng ở đâu?

Số điện thoại +3133, 003133 là của ai? 

Theo thông tin tra cứu, số điện thoại +3133 là mã vùng điện thoại của vùng Nestelbach tại Áo. Nếu quý khách hàng có người thân/bạn bè tại khu vực này thì có thể cân nhấc nghe máy, còn trong trường hợp chưa xác định chính xác được ai gọi đến thì hãy thật cẩn trọng nhé. 

Cách giúp quý khách nhân diện cuộc gọi từ nước ngoài gọi đến: 

  • Số điện thoại thường có số 2 hoặc số 00 ở phía trước. 
  • Có dấu cộng ở phía trước các số điện thoại. 
  • Số điện thoại khá dài thường dài hơn 10 – 11 số. 

Nhận được cuộc gọi từ số 3133 phải làm gì? 

Để không trở thành nạn nhân của các cuộc gọi lừa đảo, khi nhận được cuộc gọi từ số 3133 quý khách hàng hãy lưu ý: 

Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân

Quý khách không nên cung cấp thông tin tên, nơi ở, địa chỉ, số giấy tồ tùy thân. Không nhấn vào các đường link có chứa mã độc, không cung cấp mã OTP theo yêu cầu của đầu dây bên kia. 

Không gọi lại nếu thấy có cuộc gọi nhỡ từ số này

Khi khách hàng thường xuyên nhận được các cuộc gọi nhỡ, nhá máy từ số điện thoại có đầu 3133 thì hãy cân nhắc không nân gọi lại. Vì khi gọi đến số này có thể quý khách hàng sẽ bị trừ tiền trong tài khoản. Bởi thường các cuộc gọi đến số quốc tế sẽ có chi phí khá cao. 

Không chuyển tiền theo yêu cầu

Nếu đối tượng yêu cầu quý khách hàng chuyển tiền hay thực hiện bất kỳ lệnh bắn tiền nào đó thì cần các minh chính xác để nhận diện có phải là bạn bè, người thân hay không. Đã có rất nhiều khách hàng bị lừa bởi nhằm tưởng bạn bè/người thân đang cần tiền và chuyển khoản theo yêu cầu. 

Chặn cuộc gọi từ số 03133, +3133, 003133

Để không bị làm phiền bởi các cuộc gọi từ các đầu số này, quý khách hàng nên chặn cuộc gọi qua các cách:

» Bỏ túi ngay: Cách chặn cuộc gọi đến sim Mobifone để không ai làm phiền

Mong rằng thông qua đôi dòng trong bài viết này sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ về đầu số 3133 là mạng gì, đầu số này của mạng nào. Đồng thời, cẩn trọng hơn khi nhận được các cuộc gọi từ đầu số 3133 nhé!

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone