Danh sách Email Mobifone CSKH miễn phí trên toàn quốc
Bạn có biết ngoài tổng đài Mobifone hỗ trợ các vấn đề của người dùng thì Email Mobifone cũng được triển khai để hỗ trợ giải đáp các vấn đề của người dùng trong quá trình sử dụng, trải nghiệm dịch vụ. Thông qua kênh email Mobifone, quý khách hàng có thể nhờ hỗ trợ dịch vụ, đóng góp ý kiến hoặc khiếu nại một cách dễ dàng. Vậy danh sách Email Mobifone CSKH gồm những địa chỉ nào? Cùng mobifone.net.vn theo dõi ngay sau đây nhé.
» Xem ngay: Cách chặn tin nhắn rác Mobifone tránh bị làm phiền
Email Mobifone CSKH gồm những địa chỉ nào?
Danh sách các Email Mobifone chăm sóc khách hàng miễn phí
Mỗi khu vực Mobifone đều có email hỗ trợ khách hàng riêng, và quý khách hàng đang sinh sống hay làm việc tại khu vực Mobifone nào có thể chọn địa chỉ email tương ứng để được hỗ trợ nhanh chóng.
Khu vực MobiFone | Địa chỉ Email |
KV1 | 18001090c1@mobifone.vn |
KV2 | 18001090c2@mobifone.vn |
KV3, KV7 | 18001090c3@mobifone.vn |
KV5 | 18001090c5@mobifone.vn |
KV8 | 18001090c8@mobifone.vn |
KV9 | 18001090c9@mobifone.vn |
Trong trường hợp các khu vực chưa cung cấp Email Mobifone CSKH, quý khách hàng có thể gọi tổng đài Mobifone để được hỗ trợ tốt nhất.
Cách gửi email Mobifone yêu hỗ trợ tránh bị spam
Việc gửi email thường bị cho vào hộp thư spam, khách hàng nên nắm rõ một số lưu ý khi gửi thư đến Email Mobifone cụ thể như sau:
- Ở phần chủ đề: Khách hàng ghi rõ mục đích cũng như vấn đề cần được hỗ trợ, tư vấn. Như vậy Mobifone sẽ dễ dàng phân loại, tiếp nhận và xử lý nhanh nhất.
- Nội dung emai: Quý khách hàng gửi mail nên đề cập đến số điện thoại, địa chỉ liên lạc để Mobifone chủ động liên lạc ngay khi nhận được yêu cầu email của khách hàng.
» Xem ngay: Tổng đài 999 Mobifone là gì?
Email của Mobifone hỗ trợ khách hàng các vấn đề gì?
Tương tự như tổng đài Mobifone, email Mobifone cũng là kênh chăm sóc khách hàng và hỗ trợ rất nhiều vấn đề liên quan cụ thể như sau:
- Hỗ trợ tư vấn các dịch vụ của nhà mạng như: Đăng ký 3G mạng MobiFone/ 4G MobiFone và các dịch vụ giá trị gia tăng khác….
- Gửi thông tin các lỗi đang gặp phải trên sim
- Đóng góp ý kiến cho nhà mạng
- Phản hồi chất lượng dịch vụ hoặc khiếu nại
Các kênh hỗ trợ Mobifone khác ngoài Email
Email chỉ là kênh 1 kênh hỗ trợ được Mobifone triển khai, và để nâng cao chất lượng dịch vụ nhà mạng này đã cung cấp rất nhiều kênh hỗ trợ nhanh giúp các vấn đề của khách hàng được xử lý nhanh chóng cụ thể như sau:
- Tổng đài Mobifone.
- Kênh hỗ trợ khách hàng qua Fanpage Facebook.
- Các cửa hàng giao dịch Mobifone trên toàn quốc.
Vừa rồi là các thông tin về Email CSKH Mobifone, hy vọng rằng quý khách hàng sẽ tìm được kênh hỗ trợ phù hợp để các vấn đề của khách hàng được xử lý nhanh chóng nhất.