Sim Mobifone hết hạn phải làm sao? Cách khắc phục nhanh

Sim Mobifone hết hạn phải làm sao? Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng khi sim di động Mobifone đã hết hạn sử dụng, không thể dùng di động để gọi nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ khác của Mobifone được nữa. Với mỗi nguyên nhân dẫn đến việc sim Mobifone hết hạn sẽ có cách xử lý khác nhau. 

» Thông tin thêm: Cách kiểm tra thời hạn sim Mobifone nhanh nhất 

Nếu quý khách hàng chưa nắm rõ về cách xử lý khi sim Mobifone hết hạn sử dụng thì quý khách hàng hãy dành chút thời gian cùng Mobifone.net.vn xem ngay bài viết dưới đây nhé. 

Sim Mobifone hết hạn phải làm sao?Sim Mobifone hết hạn phải làm thế nào?

Nguyên nhân sim Mobifone bị hết hạn 

Sim Mobifone hết hạn thông thường do các nguyên nhân phổ biến như sau: 

  • Do thời gian dài không nạp tiền vào tài khoản di động. 
  • Trong quá trình sử dụng lâu ngày không phát sinh cước gọi, không phát sinh cước nhắn tin, không đăng ký dịch vụ 4G Mobifone, dịch vụ VAS Mobifone khác. 
  • Sim Mobifone 1 thời gian dài không dùng. 

Sim Mobifone hết hạn phải làm sao? 

Tình trạng sim Mobifone hết hạn sẽ tùy vào tình trạn sim hiện tại của quý khách hàng. Cụ thể như sau: 

Sim Mobifone hết hạn trong thời gian còn giữ số 

  • Nếu sim Mobifone bị chặn 1 chiều, chặn 2 chiều nhưng còn trong thời gian giữ số thì quý khách hàng vẫn được phép kích hoạt lại sim để dùng. 
  • Với trường hợp này quý khách hàng chỉ cần nạp tiền vào tài khoản, nhà mạng sẽ tự động mở khóa chiều cho sim Mobifone. Quý khách hàng có thể sử dụng bất kỳ hình thức nào để nạp tiền điện thoại. 

» Xem ngay: Cước phí làm lại sim Mobifone là bao nhiêu?

Sim Mobifone đã bị thu hồi về kho số 

Trong trường hợp sim Mobifone hết hạn và đã bị thu hồi về kho số đê đấu nối cho thuê bao khác thì quý khách hàng KHÔNG THỂ kích hoạt lại sim được nữa. 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sim Mobifone với số cũ có thể liên hệ tổng đài Mobifone để kiểm tra tình trạng sim hiện tại. Nếu sim đã được đấu nối và cho vào kho số thì quý khách hàng có thể đến cửa hàng Mobifone để mua sim nhé. 

Một vài thông tin cần lưu ý khi sim Mobi hết hạn sử dụng 

  • Khi quý khách hàng kích hoạt thành công sim Mobifone quý khách hàng hên thường xuyên đăng ký các dịch vụ của Mobifone như gói cước 4G, dịch vụ nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ v.v… Hoặc thường xuyên gọi điện hay nhắn tin cùng các thuê bao khác. 
  • Thời gian dùng sim sẽ được cộng tùy vào mệnh giá thẻ mà quý khách hàng nạp tiền. Nạp với số tiền càng cao, thời gian dùng được cộng vào càng nhiều. 
  • Quý khách hàng thường xuyên kiểm tra thời gian sử dụng sim Mobifone để chủ động gia tăng thời hạn dùng, tránh tình trạng hết hạn sim bị khóa ngoài kiểm soát. 

Lưu ý: Trước khi sim Mobifone bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo chi tiết đến quý khách hàng.

» Thông tin thêm: Thuê bao Mobifone bị chặn 1 chiều phải làm sao?

Vừa rồi là thông tin giải đáp sim Mobifone hết hạn phải làm sao? Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng kích hoạt lại sim Mobifone hết hạn tiếp tục sử dụng các dịch vụ được cung cấp từ nhà mạng Mobifone nhé. 

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone