Cách fix lỗi không thanh toán Google Play bằng Mobifone được
Lỗi không thanh toán Google Play bằng Mobifone khiến nhiều người dùng không thể mua ứng dụng trên cửa hàng theo ý muốn. Thông thường, lỗi này xuất phát từ nhiều nguyên nhân như quý khách chưa bật 4G Mobifone trên điện thoại, tài khoản chưa đủ điều kiện thanh toán, quý khách thanh toán vượt quá hạn mức quy định…
» Tìm hiểu ngay: Khắc phục lỗi sim Mobifone không gửi được tin nhắn như thế nào?
Để khắc phục nhanh lỗi không thanh toán Google Play bằng sim Mobifone thì quý khách hàng hãy xem hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Cách sửa lỗi sim Mobifone không thanh toán được trên Google Play
Cách sửa lỗi không thể thanh toán Google Play bằng Mobifone
Mỗi nguyên nhân phát sinh lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau, cụ thể như sau:
Thuê bao chưa đủ điều kiện thanh toán Google Play
Để thanh toán mua ứng dụng trên Google bằng tài khoản Mobifone, quý khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện như sau:
- Sim Mobifone phải kích hoạt trên 1 năm.
- Thuê bao còn đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc.
Để nắm rõ ngày kích hoạt sim Mobifone đã đủ 1 năm hay chưa quý khách hàng có thể soạn tin nhắn TTTB Số CCCD gửi đến 1414.
Sim Mobi chưa bật dữ liệu 4G Mobifone
Khi quý khách hàng tải game trên ứng dụng Google Play, CH Play hay thanh toán mua app tại kho ứng dụng này bắt buộc quý khách cần phải kết nối dữ liệu di động 4G Mobifone hoặc kết nối Wifi cho điện thoại. Nếu quý khách chưa kết nối mạng cho điện thoại thì không thể thanh toán cước cho cửa hàng.
Cách khắc phục: Với lỗi này việc khắc phục vô cùng đơn giản, quý khách chỉ cần bật dữ liệu di động 4G Mobifone hoặc kết nối Wifi cho điện thoại của mình là có thể thanh toán thành công trên Google Play.
» Nên xem: Tại sao đăng ký 4G Mobifone nhưng không dùng được?
Thanh toán vượt quá hạn mức quy định
Nhà mạng có quy định hạn mức mua ứng dụng trên Google Play như sau:
- Không thanh toán vượt quá 500.000đ/ứng dụng hoặc nội dung.
- Mức thanh toán tiêu dùng tối đa mỗi tháng là 5.000.000đ. Khi quý khách vượt quá hạn mức này sẽ không được phép thanh toán trên Google Play.
Cách khắc phục: Quý khách hàng cần kiểm tra số tiền lúc thanh toán hoặc đợi đến tháng sau để thanh toán tiêu dùng, không vượt quá hạn mức quy định.
Liên hệ tổng đài Mobifone để kiểm tra lỗi trên sim
Trong những trường hợp đã áp dụng các cách như trên nhưng vẫn không thanh toán được trên Google Play thì quý khách hàng hãy liên hệ đến tổng đài Mobifone để kiểm tra các giao dịch thanh toán trên sim.
- Tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7 là số 18001090.
- Miễn phí cước gọi đến tổng đài của Mobifone.
» Tin hữu ích: Lỗi 4G Mobifone không gọi được Messenger là lỗi gì?
Các gói cước 4G Mobifone ưu đãi tốc độ cao giá cực rẻ
Nếu mạng Wifi quý khách kết nối khá chậm thì có thể tham khảo đăng ký các gói 4G Mobi giá rẻ đang được nhiều thuê bao chọn đăng ký trong bảng bên dưới để giúp cho quá trình thanh toán Google Play dễ dàng, nhanh chóng hơn.
Tên gói | Cú pháp đăng ký | Đăng ký nhanh |
GÓI 4G MỚI KHUYẾN MÃI | ||
MXH100 (100.000đ/tháng ngày) |
MO MXH100 gửi 9084 | |
|
||
TK135 (135.000đ/tháng ngày) |
MO TK135 gửi 9084 | |
|
||
MXH90 (90.000đ/30 ngày) |
MO MXH90 gửi 9084 | |
|
||
MXH120 (120.000đ/30 ngày) |
MO MXH120 gửi 9084 | |
|
||
FM |
MO FM gửi 9084 | |
|
||
GÓI CƯỚC MOBIFONE CHO SIM MỚI | ||
PT70 (70.000đ/30 ngày) |
MO PT70 gửi 9084 | |
|
||
PT90 (90.000đ/30 ngày) |
MO PT90 gửi 9084 | |
|
||
PT120 (120.000đ/30 ngày) |
MO PT120 gửi 9084 | |
|
||
GÓI CƯỚC MOBIFONE KHUYẾN MÃI | ||
NA90 (90.000đ/30 ngày) |
MO NA90 gửi 9084 | |
15 GB/Tháng | ||
NA70 (70.000đ/30 ngày) |
MO NA70 gửi 9084 | |
10 GB/Tháng | ||
KC90 (90.000đ/30 ngày) |
MO KC90 gửi 9084 | |
|
||
KC120 (120.000đ/30 ngày) |
MO KC120 gửi 9084 | |
|
Vừa rồi là thông tin hướng dẫn về cách fix lỗi không thanh toán Google Play bằng Mobifone. Mong rằng quý khách hàng sẽ nhanh chóng sửa lỗi thành công và trải nghiệm thoải mái hơn cùng các dịch vụ được Mobifone cung cấp nhé.