Thông tin thuê bao 1414 là gì? Cách tra cứu TTTB qua 1414

Thông tin thuê bao 1414 là gì? Đây là cú pháp quen thuộc để người dùng kiểm tra thông tin chủ sở hữu sim đang dùng. Tuy nhiên, hiện nay cú pháp này đã thay đổi thành TTTB Số-giấy-tờ gửi 1414 (thay vì TTTB gửi 1414 như trước đây). Cú pháp hỗ trợ tra cứu thông tin thuê bao hỗ trợ cho tất cả các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnamobile…

» Tìm hiểu ngay: Cách cập nhật CCCD cho sim Mobifone online tại nhà 

Nếu quý khách hàng chưa hiểu rõ về thông tin thuê bao 1414 gửi đến cung cấp những thông tin tra cứu nào thì hãy cùng Mobifone.net.vn xem ngay nội dung chia sẻ bên dưới nhé.

Thông tin thuê bao 1414 là gì?Thông tin thuê bao 1414 là cú pháp hỗ trợ tra cứu thông tin chính chủ sim đang dùng

Thông tin thuê bao 1414 là gì?

Thông tin thuê bao 1414 là cách để người dùng sử dụng tra cứu thông tin chủ sở hữu sim. Cú pháp áp dụng cho mọi nhà mạng viễn thông tại Việt Nam bao gồm Mobifone, Vinaphone, Viettel, Gmobile, Vietnamobile.

Gửi thông tin tra cứu đến tổng đài 1414 quý khách hàng sẽ nhận được toàn bộ thông tin sở hữu sim bao gồm:

  • Số điện thoại
  • Tên chủ sở hữu
  • Ngày sinh
  • Ngày kích hoạt
  • Nơi cấp
  • Ngày cấp
  • Loại hình hòa mạng sim

» Xem ngay: Cách tra cứu thông tin thuê bao Mobifone của người khác nhanh, chính xác

Hướng dẫn cú pháp kiểm tra thông tin thuê bao qua 1414

Hiện nay, cú pháp tra cứu thông tin sở hữu sim qua tổng đài 1414 đã có đôi chút thay đổi. Do đó, quý khách hàng hãy lưu ý cú pháp mới theo hướng dẫn sau đây:

TTTB SỐ-GIẤY-TỜ gửi đến 1414

Trong đó: SỐ-GIẤY-TỜ là số chứng minh nhân dân hoặc số căn cước công dân của quý khách hàng

Miễn phí cước nhắn tin đến tổng đài 1414

Sau khi tin nhắn gửi đi thành công, trong vòng giây lát quý khách hàng sẽ nhận được phản hồi chi tiết đến quý khách hàng với đầy đủ các thông tin như trên.

Khi kiểm tra thông tin sở hữu sim nếu không chính xác hoặc chưa đăng ký thông tin chính chủ cho sim Mobifone đang dùng quý khách hàng hãy cập nhật lại thông tin sở hữu sim để đảm bảo quyền lợi cho mình nhé.

Những lý do không thể tra cứu TTTB qua tổng đài 1414

Một vài lý do có thể gặp khi gửi tin nhắn tra cứu đến tổng đài 1414 không thành công

Do sim bị chặn 1 chiều gửi tin nhắn

Lý do này do điện thoại quý khách hàng đã bị khóa 1 chiều nên không thể gửi tin nhắn đi. Vì thế hãy cẩn trọng kiểm tra nguyên nhân sim bị khóa 1 chiều và khắc phục vấn đề này thì quý khách mới có thể tra cứu bằng tin nhắn qua 1414

Vô tình từ chối tin nhắn gửi đi

Vấn đề này sẽ thường xảy ra với người dùng điện thoại Android. Khi quý khách hàng gửi tin nhắn đi, hệ thống sẽ hiển thông báo có thể tốn phí, nếu vô tình nhấn từ chối khiến cho việc gửi tin nhắn đi bị chặn chiều nên không thể gửi tin đến tổng đài 1414.

» Thông tin thêm: Sim Mobifone bị chặn 1 chiều phải làm sao?

Cần làm gì khi kiểm tra TTTB gửi 1414 không đúng?

Nếu kiểm tra thông tin sở hữu sim qua tổng đài 1414 không đúng quý khách hàng hãy chủ động cập nhật thay đổi, bổ sung thông cho sim Mobifone đang dùng qua 2 cách:

Thủ tục cần có: Giấy CMND hoặc CCCD bản gốc và ảnh chụp chân dung để đăng ký thông tin qua app MY Mobifone. Nếu quý khách đến trực tiếp cửa hàng của Mobifone thì chỉ cần mang giấy tờ tùy thân theo sẽ được nhân viên hỗ trợ đăng ký nhanh chóng.

Đến đây chắc hẳn quý khách hàng đã hiểu rõ thông tin thuê bao 1414 là gì và cách tra cứu thông tin cho sim Mobifone qua cú pháp 1414 nhanh chóng, đơn giản, miễn phí. Mọi thông tin cần hỗ trợ nhanh chóng nhất quý khách hãy gọi đến tổng đài Mobifone số 18001090.  

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone