Mobifone gửi thư xin lỗi khách hàng sau sự cố gián đoạn liên lạc 29/9/2020

Chiều 29/9/2020 Mobifone gặp sự cố với hệ thống gây ra việc gián đoạn liên lạc một số khách hàng ở nhiều khu vực. Sự cố kéo dài trong suốt 4 giờ làm ảnh hưởng lớn đến bộ phận người dùng Mobifone bởi mọi hoạt động gọi thoại, nhắn tin hay truy cập mạng đều bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Nhận trách nhiệm về mình, Mobifone gửi thư xin lỗi khách hàng trong tối ngày 29/9 vì sự cố đáng tiếc này.

Mobifone gửi thư xin lỗi khách hàng sau sự cố gián đoạn liên lạc 29/9/2020
Mobifone gửi thư xin lỗi khách hàng sau sự cố gián đoạn liên lạc 29/9/2020

Sự cố gián đoạn liên lạc của khách hàng Mobifone ở nhiều khu vực

Được biết ngày 29/9/2020 sự cố lỗi hệ thống đã xảy ra với nhà mạng Mobifone, khiến cho phần lớn khách hàng của Mobi không thể thực hiện bất kỳ hoạt động nào trên thiết bị di động (Gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 4G Mobifone truy cập mạng bằng dữ liệu di động…)

Sự cố kéo dài 4 giờ, bắt đầu từ 16h30 và đến 20h30 Mobifone đã hoàn toàn khắc phục được sự cố. Trước tình hình mất liên lạc nhiều giờ đồng hồ, nhiều khách hàng đã đến các cửa hàng, điểm giao dịch của Mobifone để tìm hiểu nguyên nhân, tìm cách khắc phục.

Trong khoảng thời gian từ 19h – 20h tối ngày 29/9 lượng khách hàng đến vì sự cố lỗi dịch vụ tại Hà Nội (Mobifone Xã Đàn, Mobifone Lạc Trung) khá đông. Tuy nhiên, nhân viên Mobifone tại đây chỉ tiếp nhận thông tin và chưa thể đưa ra biện pháp xử lý, cho đến 20h30 cùng ngày sự cố mới được khắc phục hoàn toàn.

Mobifone gửi thư xin lỗi khách hàng vì sự cố ngày 29/9/2020

Ngay sau khi khắc phục sự cố gián đoạn liên lạc, trong tối 29/9/2020 nhà mạng Mobifone gửi thông cáo xin lỗi khách hàng về sự cố dịch vụ này.

Trong thư xin lỗi của Mobifone, nhà mạng này cho biết: Mobifone chân thành nhận lỗi và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể khách hàng về sự cố đáng tiếc này. Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

Mong rằng sau sự cố đáng tiếc vừa qua, nhà mạng Mobifone sẽ không ngừng cải thiện để nâng cấp trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. Rất mong sự thông cảm của khách hàng về sự cố và mong rằng khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Mobifone trong thời gian sắp tới.

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone